Hãy sống như bạn cảm thấy là đúng đắn và hãy làm những gì mà bạn cho là có ích .

Ads 468x60px

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

40 MƯƠI NĂM GẶP LẠI NHỮNG NGƯỜI BẠN THÀNH ĐẠT

40 MƯƠI NĂM GẶP LẠI NHỮNG NGƯỜI BẠN THÀNH ĐẠT
18:41 16 thg 7 2012Bạn bè198 Lượt xem 17
                                                      


Hơn bốn mươi năm chưa hề gặp mặt
Hôm nay gặp lại bồi hồi xót xa
Bạn Cổn  làm sếp Sacombank
Bạn Á Bác Sĩ sản khoa tỉnh nhà
Hữu Toản giám đốc doanh nghiệp cà phê
Bá Chương sếp tổng công ty một nghành
Bạn Sinh đơn độc - một mình nuôi con
Mình thì thất nghiệp  - làm thinh giữ chùa 







Bạn Sinh (đứng) từ Huế vào  - Bạn Á từ Bình Dương - bạn Trần Hữu Cổn TP/HCM
Cùng học một lớp từ lớp 6 đến 9 -  trường An Lương Đông -  cùng quê và cùng năm sinh



Chị Hương  học cùng trường ( đàn chị ) - Bạn Sinh  - Bạn Á



Bạn Trần Hửu Cổn -  Anh Bạch Tàu ( đàn anh ) - Bạn  Lê Bá Chương - Trần  Hửu Toản bạn học từ lớp 6 đến lớp 9 .
Lớp 10 Bạn Chương chuyển lên học trường Hàm Nghi Huế - Bạn Toản học trường Quốc học Huế - TM học Đồng Khánh .......






Bạn Sinh - Bạn Chương - Bạn Toản



Chị Thương  - Bạn Sinh - Chị Hương - Bạn Á





Photobucket

 
Hơn bốn mươi năm
  giờ gặp lại
Dư âm còn đọng mãi ở trong tôi
Xúc động trào dưng
đến nghẹn lời
Từ đây... nhớ lại những ngày
Bọn mình thuở ấy thật là ngây ngô !
Học trò lớp chín.... biết hẹn hò....
Thế nhưng bài tập vẫn ro ro điểm mười
Thơ đăng bích báo trường mình
Bá Chương dám viết thơ tình tặng Minh
Cả trường phát hiện :
                                 bạn Chương si tình
Bạn bè to nhỏ hỏi rằng Minh - có ừ ?
Đẹp trai học giỏi
                                     - trai ... hổng mê

Hơn bốn mươi năm - nhuốm trường đời
Ngày nay gặp lại - bọn mình vẫn tươi...
Mừng bạn :
 Hạnh Phúc
 Thành Đạt
                              ....hơn người



u_3c2fcd5b

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

www.vominhthuy.tk
Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]