Hãy sống như bạn cảm thấy là đúng đắn và hãy làm những gì mà bạn cho là có ích .

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Điều giàu có nhất của con người



        
http://farm4.static.flickr.com/3198/2366770017_d755f16fdd.jpg
  
Chúng ta được sinh ra với đôi mắt nằm phía trước để luôn nhìn sự việc đang diễn ra thay vì cứ ngoái nhìn lại những gì đã qua.   
Chúng ta được sinh ra với đôi tai - một tai trái và một tai phải - để có thể nghe cả hai phía, để nghe đủ những lời ca tụng cũng như phê bình, để phân biệt đúng sai.  
Chúng ta được sinh ra với bộ óc nằm dưới hộp sọ - cho dù có nghèo đi chăng nữa thì chúng ta vẫn giàu có vì chẳng ai có thể lấy cắp được bộ óc sinh sản ra nhiều suy nghĩ và ý tưởng độc đáo.  
Chúng ta được sinh ra với đôi vai nối liền đôi tay để gánh vác những nhiệm vụ, trọng trách. Hơn nữa, một để giúp đỡ bản thân, một để giúp đỡ người khác.  
Chúng ta được sinh ra với một đôi chân - chân đi vào cuộc sống - chân trần trụi mềm yếu dể bị tổn thương trên đưởng đời và nhuốm bẩn bụi trần ...Biết đi và dừng lại đúng lúc ...
 
Chúng ta chỉ sinh ra với một cái miệng - vì miệng là vũ khí sắc bén. Nó có thể làm tổn thương, đau lòng hay giết chết kẻ khác. Hãy ghi nhớ câu nói: Nói ít - nhìn thấy và lắng nghe nhiều.  
Chúng ta được sinh ra với chỉ một trái tim nằm sâu trong lồng ngực nhắc nhở ta phải biết trân trọng và biết yêu thuong vô điều kiện.                                                        
TM o xa  nhung luon nho den cac ban . mến chúc cac ban những lời chúc tốt đẹp - thân thương nhất - hạnh phúc nhất ...và nhất là cac ban nu mãi mãi trẻ đẹp xinh tươi như những đóa hoa hồng













9 nhận xét:

  1. Em tem vàng entry này chị nhé.Chị đâu rùi đi đâu mất tiêu mà để em gái mong đỏ mắt cũng ko thấy ? Có com cho chị ở entry trước mà sang mấy lần xem đều ko thấy chị vào,chị có khỏe ko ? Thế mà chị nói sẽ cùng đồng hành với em gái mãi để chia sẻ vui buồn,vậy mà đã bao chuyện buồn xảy ra với em,chị vẫn biệt tăm ,em đã bỏ cả blog một thời gian dài ko vào,cũng vẫn ko thấy chị...giờ quay lại,chị cũng đi đâu ? huhu...chị giận ai mà giận ghê thế ? Chúc chị một ngày chủ nhật thật vui vẻ,ngọt ngào nha chị .Ôm chị một cái nhé

    Trả lờiXóa
  2. Nhửng câu chăm ngôn hay Chúc Thùy My những ngày ở USA thật vui nhé

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay Sóc đang ốm, ráng ngồi dậy xem bài của TM đây, hay lắm, lúc nào khỏe hơn sẽ bình dài! Vui tươi bạn nhé!

    Trả lờiXóa

  4. Xuất ngoại trở về lúc nào mà kín tiếng rứa, o bà con của tui hè!
    Chúc chiều Chủ Nhật vui thật nhiều hí
    !

    Trả lờiXóa
  5. Chua ve nguoi ba con Phu Doan oi ! Chuc Phu Doan cuoi tuan vui nhieu nhe!

    Trả lờiXóa
  6. Tưởng nàng đăng bài mới rồi, tính qua nhặt tem đây!

    Trả lờiXóa
  7. Anh Đò thăm TM,em đã về VN chưa ? phone cho Minh mà chẳng thấy nghe.Vây là chúng ta lại tiếp nối những vần thơ và văn chương nhé ,chúc vui khỏe .

    Trả lờiXóa
  8. Em sang thăm chị gái TM đây ! Chúc chị luôn an lành, khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui nơi xứ người chị nhé !

    Trả lờiXóa
  9. Đi qua Mỹ chống lầy lâu quá đó nghe. Gởi Thuy Minh tấm lịch để xem ngày mà về nì.
    http://d.violet.vn/uploads/resources/607/DH_lich_chuc_trang_sao3a.swf

    Trả lờiXóa

www.vominhthuy.tk
Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]