Hãy sống như bạn cảm thấy là đúng đắn và hãy làm những gì mà bạn cho là có ích .

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Chúc Ngủ Ngon ! liều thuốc chữa bệnh khó ngủ và mất ngủ

Chúc Ngủ Ngon ! liều thuốc chữa bệnh khó ngủ và mất ngủ
02:07 16 thg 10 2011
                       
Good Night Pictures, Images and Photos
                      

Good Night Pictures, Images and Photos
        
Chúc ngủ ngon !
        liều thuốc chữa bệnh khó ngủ và mất ngủ
Đêm đã khuya - mọi người trong nhà đã chìm trong giấc ngủ - một mình nằm thao thức hoài không sao ngủ được - Chuông điện thoại báo có tin nhắn ...xóa tan không gian tĩnh mịch của đêm khuya - tin nhắn của ai giờ nầy nhỉ ? tôi tự hỏi . Màn hình điện thoại sáng lên dòng tin nhắn - thì ra là tin nhắn của TH : " Chúc Bạn Ngủ Ngon " - hơi ngạc nhiên nhưng tự dưng lòng tôi ấm hơn và tôi cảm thấy dễ chịu hẳn đi ...rồi chìm trong giấc ngủ....


Good Night Pictures, Images and Photos
Có lẽ ai trong chúng ta cũng một lần nghĩ rằng trong đêm khuya - nhận được tin nhắn như thế thì cho rằng người gởi tin rãnh - ở không - và bị gì đó...Nhưng bạn có biết rằng chính những tin nhắn như vậy là liều thuốc thần dược giúp những người mất ngủ - hoặc khó ngủ - ngủ ngon hơn không ? Có lẽ khó tin quá phải không ? nhưng đó là sự thật .....

                        Bạn có hay mất ngủ hay khó ngủ không ?
           Nằm trên gường rồi mà trằn trọc mãi không sao ngủ được ?
Những lúc ấy bạn thường làm gì ? Có lẻ rất nhiều câu trả lời được liệt kê ra như là : đếm số - ngồi dậy lang thang Blog ...đọc báo - hay nghe nhạc ...nhưng có ai nghĩ sẻ lấy điện thoại và gửi tin nhắn chúc người khác ngủ ngon chưa ?
Nếu chưa bạn hảy thử một lần cầm lấy điện thoại và soạn tin " Chúc ngủ ngon " gửi đến những người thân - những người bạn của mình thử xem ? Lúc đó bạn cảm giác như thế nào ? thật  là tuyệt phải không ?

good night Pictures, Images and Photos
 

 
Good Night

  Bạn có biết ? Chính những tin nhắn ấy sẻ làm cho người nhận tin nhắn cảm thấy họ được quan tâm và bạn cũng được quan tâm lại khi mình nhận được hồi âm đấy !
 
Bạn có biết ?
Nếu như vào đêm khuya khi ai đó gửi cho bạn một tin nhắn " chúc ngủ  ngon ''
là người đó đang rất buồn và không ngủ được - cầm điện thoại lên không biết làm gì - Họ đang cố tìm một người đề tâm sự nhưng không biết người đó là ai và phải bộc lộ nó như thế nào? và hơn nữa họ lại sợ mình không còn thức - thế là họ đành nhắn " chúc ngủ ngon " gửi cho những người mà họ mến nhất - như thế nếu ai đã ngủ rồi thì tin nhắn ấy như lời chúc thầm lặng vậy - còn nếu như nhận được hồi âm thì người đó còn thức .Và họ gửi cho cả list những người bạn của mình . Khi những tin nhắn hồi âm lần lượt gửi đến sẽ tạo một sự nhộn nhịp đêm khuya với những tin nhắn báo chuyển - báo gửi . Lúc này họ cảm thấy vui hơn và không còn buồn chán hay cô đơn nữa .
Chỉ những tin nhắn đơn giản ấy thôi cũng sẽ lấp đi khoảng trống trong tâm hồn - sưởi ấm con tim lạnh giá - xóa đi cảm giác cô đơn và họ sẻ không còn cảm giác sợ hải trước bóng tối của đêm khuya khi mà chỉ còn một mình đối diện với chính bản thân mình

Good Night Pictures, Images and Photos
. Nếu bạn là người được chúc thì đừng nghĩ rằng người chúc bạn dư thời gian - ở không - không có việc gì làm - hoặc thích làm phiền người khác vào đêm khuya hay là dư tiền không biết tiền phải xài vào việc gì ? Bạn hảy biết rằng lúc ấy người chúc bạn đang cần sự sẻ chia của bạn - mong nhận được lời chúc ngủ ngon từ bạn . bởi vậy - nếu nhận được tin nhắn hồi âm từ bạn : " giờ còn thức ? " thì người đó rất vui - vì ít ra bạn hiểu người đó đang không ngủ được hoặc là còn thức để ...làm việc gì đó - ít ra họ cảm giác trong đêm khuya này vẫn có người đang đồng hành cùng họ .
Biết đâu cũng có một ai đó đang chờ đợi tin nhắn của bạn - ai đó mỉm cười hạnh phúc khi nhận được tin nhắn từ bạn - họ cũng không ngủ được như bạn- cần sự chia sẻ cảm thông từ bạn thì sao ? Bởi vậy tin nhắn từ bạn không những giúp bạn ngủ ngon mà còn giúp người khác ngủ ngon hơn !
                     Họ đang chờ tin nhắn từ bạn !
Chỉ một cử chỉ đơn giản thôi nhưng bạn mang lại niềm vui cho nhiều người .
Vậy tại sao chúng ta không gửi đến những người thân yêu chúng ta tin nhắn :    
                           " Chúc Bạn Ngủ Ngon ! "  

good night Pictures, Images and Photos

Good Night Pictures, Images and Photos
 

Dating eScene good night comments and graphics for Myspace, Tagged,
Friendster, Myyearbook, Hi5
 

good night Orkut scraps


Good Night Pictures, Images and Photos
 
Good Night Pictures, Images and Photos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

www.vominhthuy.tk
Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]